วารสารจุฬาลงกรณ์ธุรกิจปริทัศน์

ปีที่ 41, ฉบับที่ 1 (มกราคม – มีนาคม),
เลขที่ฉบับ 159, ปี 2562
1.  กลยุทธ์การตลาดดิจิทัลและผลการดำเนินงานทางการตลาด หลักฐานเชิงประจักษ์จากธุรกิจบริการในประเทศไทย
จุฬารัตน์ ขันแก้ว
ภาษาที่ใช้ในบทความ    แสดงบทคัดย่อ     แสดงวิธีการอ้างอิง

1 – 32
2.  รูปแบบการจัดการกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์ทางสื่อสังคมที่นำไปสู่การสร้างผลประโยชน์ทางการเงินของธุรกิจ
กุลยา อุปพงษ์ และ ภูษณิศา เตชเถกิง
ภาษาที่ใช้ในบทความ    แสดงบทคัดย่อ     แสดงวิธีการอ้างอิง

33 – 53
3.  โอกาสและความท้าทายในธุรกิจที่ปรึกษาของผู้ประกอบการเกิดใหม่ โดยใช้วิธีการสัมภาษณ์บริษัทประเภทอีคอมเมิร์ซในประเทศไทย
การ์มา จิ๊กมี่, กฤช จรินโท และ พิรุณา สุทธิสอน
ภาษาที่ใช้ในบทความ    แสดงบทคัดย่อ     แสดงวิธีการอ้างอิง

54 – 85
4.  การศึกษาเปรียบเทียบความสามารถในการแบ่งปันความรู้ระหว่างธนาคารพาณิชย์ และสถาบันการเงินเฉพาะกิจ
ระบิล พ้นภัย และ ชาตยา นิลพลับ
ภาษาที่ใช้ในบทความ    แสดงบทคัดย่อ     แสดงวิธีการอ้างอิง

86 – 114
5.  ตัวแบบความไว้วางใจที่มีอิทธิพลต่อการมีส่วนร่วมโครงการระดมทุนเพื่อการกุศล
อภิชาติ คณารัตนวงศ์
ภาษาที่ใช้ในบทความ    แสดงบทคัดย่อ     แสดงวิธีการอ้างอิง

115 – 152
6.  เรื่องสำคัญในการตรวจสอบ: ข้อมูลที่มีคุณอันน้อยนิดของนักลงทุนในตลาดเกิดใหม่?
วชิระ บุณยเนตร และ แววดาว พรมเสน
ภาษาที่ใช้ในบทความ    แสดงบทคัดย่อ     แสดงวิธีการอ้างอิง

153 – 183

Loading