1. |
กลยุทธ์การตลาดดิจิทัลและผลการดำเนินงานทางการตลาด หลักฐานเชิงประจักษ์จากธุรกิจบริการในประเทศไทย
จุฬารัตน์ ขันแก้ว
ภาษาที่ใช้ในบทความ แสดงบทคัดย่อ แสดงวิธีการอ้างอิง
|
1 – 32 |
|
2. |
รูปแบบการจัดการกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์ทางสื่อสังคมที่นำไปสู่การสร้างผลประโยชน์ทางการเงินของธุรกิจ
กุลยา อุปพงษ์ และ ภูษณิศา เตชเถกิง
ภาษาที่ใช้ในบทความ แสดงบทคัดย่อ แสดงวิธีการอ้างอิง
|
33 – 53 |
|
3. |
โอกาสและความท้าทายในธุรกิจที่ปรึกษาของผู้ประกอบการเกิดใหม่ โดยใช้วิธีการสัมภาษณ์บริษัทประเภทอีคอมเมิร์ซในประเทศไทย
การ์มา จิ๊กมี่, กฤช จรินโท และ พิรุณา สุทธิสอน
ภาษาที่ใช้ในบทความ แสดงบทคัดย่อ แสดงวิธีการอ้างอิง
|
54 – 85 |
|
4. |
การศึกษาเปรียบเทียบความสามารถในการแบ่งปันความรู้ระหว่างธนาคารพาณิชย์ และสถาบันการเงินเฉพาะกิจ
ระบิล พ้นภัย และ ชาตยา นิลพลับ
ภาษาที่ใช้ในบทความ แสดงบทคัดย่อ แสดงวิธีการอ้างอิง
|
86 – 114 |
|
5. |
ตัวแบบความไว้วางใจที่มีอิทธิพลต่อการมีส่วนร่วมโครงการระดมทุนเพื่อการกุศล
อภิชาติ คณารัตนวงศ์
ภาษาที่ใช้ในบทความ แสดงบทคัดย่อ แสดงวิธีการอ้างอิง
|
115 – 152 |
|
6. |
เรื่องสำคัญในการตรวจสอบ: ข้อมูลที่มีคุณอันน้อยนิดของนักลงทุนในตลาดเกิดใหม่?
วชิระ บุณยเนตร และ แววดาว พรมเสน
ภาษาที่ใช้ในบทความ แสดงบทคัดย่อ แสดงวิธีการอ้างอิง
|
153 – 183 |
|