วารสารนิเทศศาสตร์ธุรกิจบัณฑิตย์ ปีที่ 13 ฉบับที่ 2 (กรกฎาคม-ธันวาคม 2562) กันยายน 16, 2020กันยายน 16, 2020ผู้ดูแลระบบE-JOURNALS, ข่าวหน้าแรก, วารสารวิชาการ ฉบับเต็ม pdf บทความวิจัย “Fictionlog” ธุรกิจแพลตฟอร์มสื่อ (นิยาย) ในยุคดิจิทัล กุลธิดา สายพรหม 12-43 pdf การวิเคราะห์ตระกูลรายการท่องเที่ยวทางโทรทัศน์ สมสุข หินวิมาน 44-80 pdf การใช้สื่อของผู้อพยพย้ายถิ่นกับแนวคิดสนามสังคมข้ามพรมแดน มาโนช ชุ่มเมืองปัก 81-108 pdf พุทธวิถี (ไตรสกิขา) : กระบวนทัศน์ใหม่เพื่อการสร้างแบรนด์ อย่างยั่งยืนตามศาสตร์พระราชา ว่าที่ร้อยตรีสมเกียรติ เหลืองศักดิ์ชัย, จันทิมา เขียวแก้ว 109-157 pdf การสื่อสารเพื่อการสืบทอดและพัฒนาการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน กรณีศึกษา ประเพณีบุญผะเหวดจังหวัดร้อยเอ็ด ประภาภรณ์ รัตโน 158-189 pdf การศึกษาการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวผ่านสื่อสังคมออนไลน์ : กรณีศึกษา ชุมชนพุมเรียง อำเภอไชยา จังหวัดสุราษฎร์ธานี บัวผิน บัวผิน, พวงเพ็ญ ชูรินทร์, จิตติมา จ้อยเจือ, อโศก ศรีสวัสดิ์ 190-220 pdf กรอบแนวคิดและแนวทางปฏิบัติเพื่อพัฒนาโทรทัศน์สาธารณะในยุคดิจิทัล ภายใต้ นโยบายความมั่นคงแห่งรัฐของสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 5 พิชญาวี เกื้อสกุล, ฐิตินัน บุญภาพ คอมมอน 221-257 pdf นวัตกรท้องถิ่นรุ่นใหม่กับการแพร่กระจายนวัตกรรมสู่ชุมชน ภานนท์ คุ้มสุภา 258-299 pdf การสื่อสารเพื่อการประสานและต่อรองของกลุ่มผลประโยชน์ในแวดวงกับการดำรงอยู่ของสโมสรฟุตบอลการท่าเรือ เอฟซี ธีร์ คันโททอง, ชนัญสรา อรนพ ณ อยุธยา 300-338 pdf การบูรณาการการสื่อสารสื่อพื้นบ้านกับสื่อใหม่ เพื่อส่งเสริมและพัฒนาวัฒนธรรมผ้าย้อมคราม จังหวัดสกลนคร ศศิกานต์ สังข์ทอง, ฐิตินัน บุญภาพ คอมมอน 339-382 pdf ผู้ดูแลระบบ