บทความวิจัย / บทความวิชาการ
-
ปัจจัยที่มีอิทธิผลต่อการแบ่งปันข้อมูลในสื่อสังคมออนไลน์ : กรณีของข้อมูลจริงและข้อมูลปลอม
เขียนโดย.. ศ.ดร.ศิริลักษณ์ โรจนกิจอำนวย
DOI: 10.14456/jba.2020.11 -
การสร้างความจงรักภักดีของผู้บริโภคในธุรกิจขนส่งสินค้าผ่านคุณภาพการบริการโลจิสติกส์ ความพึงพอใจ และความผูกพัน : แบบจำลองสมการโครงสร้าง
เขียนโดย.. อ.ชาญชัย เมธาวิรุฬห์ และ ผศ.ดร.สวัสดิ์ วรรณรัตน์
DOI: 10.14456/jba.2020.12 -
ปัจจัยที่เป็นตัวกำหนดการใช้ตราสารอนุพันธ์อัตราแลกเปลี่ยน ในการป้องกันความเสี่ยงของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
เขียนโดย.. น.ส.กฤษติกา สังฆโณ และ ผศ.ดร.ศิริลักษณ์ บางโชคดี
DOI: 10.14456/jba.2020.13 -
The Relationship between Market Orientation, Marketing Capabilities and Thai OTOP Performance
เขียนโดย.. Assoc.Prof.Dr.Laddawan Lekmat, Vechayan Choychoowong and Piyarat Pipitvanichtham
DOI: 10.14456/jba.2020.14 -
A Path Analysis of the Influence of Customer Experience and Brand Prestige on Chinese Visitor Loyalty in Luxury Wellness Service
เขียนโดย.. Dr.Sunida Piriyapada
DOI: 10.14456/jba.2020.15
บทวิจารณ์หนังสือ / บทความปริทัศน์