วารสารบริหารธุรกิจ ปี่ที่ 43 ฉบับที่ 167 (กรกฎาคม-กันยายน 2563)

บทความวิจัย / บทความวิชาการ

  • ปัจจัยที่มีอิทธิผลต่อการแบ่งปันข้อมูลในสื่อสังคมออนไลน์ : กรณีของข้อมูลจริงและข้อมูลปลอม

    เขียนโดย.. ศ.ดร.ศิริลักษณ์  โรจนกิจอำนวย
    DOI: 10.14456/jba.2020.11

  • การสร้างความจงรักภักดีของผู้บริโภคในธุรกิจขนส่งสินค้าผ่านคุณภาพการบริการโลจิสติกส์ ความพึงพอใจ และความผูกพัน : แบบจำลองสมการโครงสร้าง

    เขียนโดย.. อ.ชาญชัย เมธาวิรุฬห์ และ ผศ.ดร.สวัสดิ์ วรรณรัตน์
    DOI: 10.14456/jba.2020.12

  • ปัจจัยที่เป็นตัวกำหนดการใช้ตราสารอนุพันธ์อัตราแลกเปลี่ยน ในการป้องกันความเสี่ยงของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

    เขียนโดย.. น.ส.กฤษติกา สังฆโณ และ ผศ.ดร.ศิริลักษณ์ บางโชคดี
    DOI: 10.14456/jba.2020.13

  • The Relationship between Market Orientation, Marketing Capabilities and Thai OTOP Performance

    เขียนโดย.. Assoc.Prof.Dr.Laddawan Lekmat, Vechayan Choychoowong and Piyarat Pipitvanichtham
    DOI: 10.14456/jba.2020.14

  • A Path Analysis of the Influence of Customer Experience and Brand Prestige on Chinese Visitor Loyalty in Luxury Wellness Service

    เขียนโดย.. Dr.Sunida Piriyapada
    DOI: 10.14456/jba.2020.15

บทวิจารณ์หนังสือ / บทความปริทัศน์

Loading