วารสารจุฬาลงกรณ์ธุรกิจปริทัศน์

ปีที่ 40, ฉบับที่ 2 (เมษายน – มิถุนายน),
เลขที่ฉบับ 156, ปี 2561
1.  การแบ่งส่วนตลาดผู้บริโภคที่มีจิตสำนึกของการบริโภคอย่างยั่งยืนในอำเภอเมืองเชียงใหม่
เภารีนา พวงกิ่งแก้ว และ พัชรา ตันติประภา
ภาษาที่ใช้ในบทความ    แสดงบทคัดย่อ     แสดงวิธีการอ้างอิง

1 – 25
2.  การบริหารทรัพยากรมนุษย์ของกิจการเพื่อสังคมในประเทศไทย: กรณีศึกษาของกาแฟดอยช้างและโครงการพัฒนาดอยตุง
จตุรงค์ นภาธร
ภาษาที่ใช้ในบทความ    แสดงบทคัดย่อ     แสดงวิธีการอ้างอิง

26 – 56
3.  การพัฒนาตัวบ่งชี้เพื่อประเมินคุณภาพสารสนเทศ สำหรับเว็บไซต์พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ด้วยแนวทางผู้ใช้เป็นศูนย์กลาง
วิชุดา ไชยศิวามงคล, ลำปาง แม่นมาตย์ และ วัชรา จันทาทับ
ภาษาที่ใช้ในบทความ    แสดงบทคัดย่อ     แสดงวิธีการอ้างอิง

57 – 102
4.  การศึกษาปัจจัยผลักดันและปัจจัยดึงดูดที่มีอิทธิพลต่อการบริโภคอาหารริมทางของผู้บริโภคชาวไทย: กรณีศึกษา ร้านอาหารริมทาง ย่านถนนเยาวราช กรุงเทพมหานคร
พิชญา แสงธูป และ เจริญชัย เอกมาไพศาล
ภาษาที่ใช้ในบทความ    แสดงบทคัดย่อ     แสดงวิธีการอ้างอิง

103 – 145
5.  การจัดการการสื่อสารภายในเพื่อการมีส่วนร่วมของพนักงานในการสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า: กรณีศึกษาเครือข่ายร้านอาหารสัญชาติไทย
ปเนต เสรีรังสรรค์
ภาษาที่ใช้ในบทความ    แสดงบทคัดย่อ     แสดงวิธีการอ้างอิง

146 – 178
6.  การผสมผสานของสีและความเข้มอ่อนของสีต่อความตั้งใจซื้อในธุรกิจบริการที่สร้างความผ่อนคลาย: การวิจัยเชิงทดลองโดยใช้โลกเสมือนจริง
กุณฑลี รื่นรมย์ และ เอกก์ ภทรธนกุล
ภาษาที่ใช้ในบทความ    แสดงบทคัดย่อ     แสดงวิธีการอ้างอิง

179 – 208

Loading