1. |
การแบ่งส่วนตลาดผู้บริโภคที่มีจิตสำนึกของการบริโภคอย่างยั่งยืนในอำเภอเมืองเชียงใหม่
เภารีนา พวงกิ่งแก้ว และ พัชรา ตันติประภา
ภาษาที่ใช้ในบทความ แสดงบทคัดย่อ แสดงวิธีการอ้างอิง
|
1 – 25 |
|
2. |
การบริหารทรัพยากรมนุษย์ของกิจการเพื่อสังคมในประเทศไทย: กรณีศึกษาของกาแฟดอยช้างและโครงการพัฒนาดอยตุง
จตุรงค์ นภาธร
ภาษาที่ใช้ในบทความ แสดงบทคัดย่อ แสดงวิธีการอ้างอิง
|
26 – 56 |
|
3. |
การพัฒนาตัวบ่งชี้เพื่อประเมินคุณภาพสารสนเทศ สำหรับเว็บไซต์พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ด้วยแนวทางผู้ใช้เป็นศูนย์กลาง
วิชุดา ไชยศิวามงคล, ลำปาง แม่นมาตย์ และ วัชรา จันทาทับ
ภาษาที่ใช้ในบทความ แสดงบทคัดย่อ แสดงวิธีการอ้างอิง
|
57 – 102 |
|
4. |
การศึกษาปัจจัยผลักดันและปัจจัยดึงดูดที่มีอิทธิพลต่อการบริโภคอาหารริมทางของผู้บริโภคชาวไทย: กรณีศึกษา ร้านอาหารริมทาง ย่านถนนเยาวราช กรุงเทพมหานคร
พิชญา แสงธูป และ เจริญชัย เอกมาไพศาล
ภาษาที่ใช้ในบทความ แสดงบทคัดย่อ แสดงวิธีการอ้างอิง
|
103 – 145 |
|
5. |
การจัดการการสื่อสารภายในเพื่อการมีส่วนร่วมของพนักงานในการสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า: กรณีศึกษาเครือข่ายร้านอาหารสัญชาติไทย
ปเนต เสรีรังสรรค์
ภาษาที่ใช้ในบทความ แสดงบทคัดย่อ แสดงวิธีการอ้างอิง
|
146 – 178 |
|
6. |
การผสมผสานของสีและความเข้มอ่อนของสีต่อความตั้งใจซื้อในธุรกิจบริการที่สร้างความผ่อนคลาย: การวิจัยเชิงทดลองโดยใช้โลกเสมือนจริง
กุณฑลี รื่นรมย์ และ เอกก์ ภทรธนกุล
ภาษาที่ใช้ในบทความ แสดงบทคัดย่อ แสดงวิธีการอ้างอิง
|
179 – 208 |
|