Vol 9, No 2 (2561)
ปีที่ 9 ฉบับที่ 2 กรกฏาคม – ธันวาคม 2561
Table of Contents
บทความวิจัย
ความสัมพันธ์ระหว่างดัชนีความเชื่อมั่นกับดัชนีตลาดหลักทรัพย์ประเทศไทย โดยวิธีวิเคราะห์การถดถอยแบบควอนไทล์ RELATIONSHIP BETWEEN SENTIMENT INDICES AND STOCK INDICES OF THAILAND BY APPLYING QUANTILE REGRESSION ANALYSIS | |
Nongnapat Chuenpattanapng, Chaiwuth Tangsomchai, Chanon Chingchayanurak, Pichai Lertsupongkit | 1-11 |
ปัจจัยทางเศรษฐกิจที่ส่งผลกระทบต่อดัชนีตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย THE ECONOMIC DETERMINANTS AFFECTING STOCK MARKET INDEX IN THE STOCK EXCHANGE OF THAILAND | |
Thanawaj Treerasahagul, Sumeth Tuvadaratragoo | 12-29 |
การมุ่งเน้นความฉลาดทางการตรวจสอบภายในและมูลค่าขององค์กร: การตรวจสอบเชิงประจักษ์ของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย INTERNAL AUDIT INTELLIGENCE ORIENTATION AND FIRM VALUE: AN EMPIRICAL INVESTIGATION OF LISTED FIRMS IN THAILAND | |
Satiya Klinsukhon, Kornchai Phornlaphatrachakorn, Komkrit Wongkhae | 30-43 |
พฤติกรรมการเป็นผู้ประกอบการของวัยรุ่นไทย: อิทธิพลของการรับรู้ความสามารถตนเองและการรับรู้การสนับสนุนทางสังคมต่อความตั้งใจ ในการเป็นผู้ประกอบการในบริบทวัฒนธรรมแบบรวมกลุ่ม ENTREPRENEURIAL BEHAVIOR OF THAI TEENAGER: THE INFLUENCES OF PERCEIVED SELF-EFFICACY, | |
Khomkrit Nantharojphong, Phutip Meethavornkul, Prasopchai Pasunon | 44-59 |
แนวทางในการพัฒนาคุณภาพการให้บริการออนไลน์ของธุรกิจที่จำหน่ายแพ็คเกจทัวร์ GUIDELINES OF ONLINE SERVICES QUALITY IMPROVEMENT FOR PACKAGE TOUR BUSINESS | |
Kamonchanok Sangsawad, Piyanuch Preechanont | 60-71 |
การรับรู้คุณค่าและความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์ยางของผู้บริโภคชาวไทย THAI CONSUMER’S PERCEIVED VALUE AND INTENTION TO BUY RUBBER PRODUCTS | |
Teerasak Jindabot, Sunantha Hamthanont, Pilaiwan Prapruit | 106-116 |
ประสิทธิภาพและผลการดำเนินงานระยะยาว (10 ปี) ของธนาคารไทย EFFICIENCY AND FINANCIAL PERFORMANCE OF THAI BANKS | |
Kaveepong Lertwachara, Aussadang Areethai | 117-126 |
อิทธิพลของการบริหารประสบการณ์ลูกค้าที่มีผลต่อความภักดีของลูกค้า ในธุรกิจคลินิกเสริมความงาม INFLUENCE OF CUSTOMER EXPERIENCE MANAGEMENT TO CUSTOMER LOYALTY IN THE BUSINESS OF BEAUTY CLINIC | |
Chayootkhan Phongjirakhorn, Tipparat Laohavichien | 127-140 |
บทวิจารณ์หนังสือ
อินโนจิเนียริง: แนวคิดการจัดการร่วมสมัยในการก้าวสู่ความเป็นองค์การระดับโลก | |
Wasan Sakulkijkarn | 156-158 |