รายชื่อผู้ทรงคุณวุฒิ
สารบัญ
บทความวิจัย
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าในร้านค้าปลีกดั้งเดิม(ร้านโชห่วย)
มณีวรรณ บรรลุศิลป์ และ ปรางทิพย์ เสยกระโทก
1-15
ความสัมพันธ์ระหว่างอัตราความสามารถในการทำกำไรและราคาตลาดหลักทรัพย์ของกลุ่มขนส่งและโลจิสติกส์ที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
ไพสรณ์ สูงสมบัติ
16-25
เสรีภาพในการแสดงความคิดเห็นตามรัฐธรรมนูญบนเครือข่ายสังคมออนไลน์ภายใต้การบังคับใช้พระราชบัญญัติว่าด้วยการกระทำความผิดเกี่ยวกับ คอมพิวเตอร์ ฉบับที่ 2 พ.ศ. 2560
วีรวิชญ์ เลิศรัตน์ธำรงกุล และ สุรีย์ลักษณ์ รักษาเคน
26-41
แรงจูงใจในการปฏิบัติงานของบุคลากรในอาชีวศึกษาจังหวัดร้อยเอ็ด สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา
สุรสิทธ์ เบญญาวัฒนาศิริ และ นิยดา เปี่ยมพืชนะ
42-52
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกเข้าศึกษาหลักสูตรรัฐประศานสศาตรบัณฑิต สำนักวิชาบริหารรัฐกิจ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
ยุทธศาสตร์ หน่อแก้ว
53-62
การเพิ่มขีดความสามารถด้านการตลาดของหลักสูตรในมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนครให้สอดคล้องกับทิศทางการพัฒนาประเทศ
ณฐาพัชร์ วรพงศ์พัชร์ รุ่งทิวา ชูทอง แก้วตา ผิวพรรณ และ เสาวลักษณ์ จิตติมงคล
63-73
อิทธิพลเชิงสาเหตุของส่วนผสมทางการตลาดบริการที่มีต่อการรับรู้คุณค่า ความพึงพอใจและความภักดีของผู้บริโภคของร้านค้าเครื่องประดับอัญมณี
อรนุช อุปนันท์ สืบชาติ อันทะไชย และ พนา ดุลยพัชร
74-86
บทความวิชาการ
แนวคิดเบื้องต้นการวิจัยทางรัฐประศาสนศาสตร์ประยุกต์
ศุภชัย คล่องขยัน
87-103
คุณภาพเครื่องมือแบบสอบถาม : Validity กับ Reliability ในการวิจัยทางรัฐประศาสนศาสตร์
กิตติพงศ์ พิพิธกุล
104-110
พุทธธรรมกับการพัฒนาตนเองในเชิงรัฐประศาสนศาสตร์
พิเชษฐ์ ศรีสุข และ สัญญา เคณาภูมิ
111-119