วารสารนิเทศศาสตร์ธุรกิจบัณฑิตย์ ปีที่ 14 ฉบับที่ 1 (มกราคม-มิถุนายน 2563) กันยายน 16, 2020กันยายน 16, 2020ผู้ดูแลระบบE-JOURNALS, ข่าวหน้าแรก, วารสารวิชาการ ฉบับเต็ม pdf บทความวิจัย การใช้ประโยชน์ข้อมูลข่าวสาร รูปแบบ และลักษณะการรายงานข่าวสาร เกี่ยวกับไวรัสโควิด-19 จากสำนักข่าวซินหัวของเว็บไซต์ในประเทศไทย กอบกิจ ประดิษฐผลพานิช, ศิวนารถ หงษ์ประยูร, พันธกานต์ ทานนท์ 12-47 pdf กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดผ่านผู้ทรงอิทธิพล ของกลุ่มอุตสาหกรรมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ นิษฐา หรุ่นเกษม 48-85 pdf การสร้างแบรนด์กิจกรรม (Event Brand) กรณีศึกษา กิจกรรมงานวิ่ง Bangsaen 21 สิญาทิพย์ เพี้ยนภักตร์ 86-121 pdf ความสำเร็จของละครโทรทัศน์กับการสร้างปฏิสัมพันธ์ทางสังคมกึ่งความจริง กรณีศึกษาละครโทรทัศน์บุพเพสันนิวาส เณริศา ชัยศุภมงคลลาภ 158-199 pdf อัตลักษณ์ไทเลยในการสื่อสารการท่องเที่ยวเขตพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยว จังหวัดเลย เบ็ญจมาภรณ์ สุธิราวุธ , อนุชา ทีรคานนท์ 200-232 pdf บทความวิชาการ หนังไทยกระแสหลักสู่หนังโลก : ห่วงโซ่มูลค่าและบทภาพยนตร์ วรลักษณ์ กล้าสุคนธ์ 122-157 pdf แนวทางการปรับตัวของรายการโทรทัศน์สำหรับเด็กอายุ 4-6 ปีในยุคดิจิทัล ดนยา วสุวัต 232-259 pdf ผู้ดูแลระบบ