วารสารการบริหารและนวัตกรรมการศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ปีที่ 3 ฉบับที่ 2 (พฤษภาคม-สิงหาคม 2563) ธันวาคม 18, 2020ธันวาคม 18, 2020ผู้ดูแลระบบE-JOURNALS, ข่าวหน้าแรก, วารสารวิชาการ Editorialบทบรรณาธิการ III-IV PDF RESEARCH ARTICLES Approaches for Academic Management Development of Rajchanakarin Consortium School Based on The Concept of Steam Educationแนวทางพัฒนาการบริหารวิชาการของโรงเรียนในสหวิทยาเขตราชนครินทร์ตามแนวคิดสะตีมศึกษา Rachaya Sedthajak 1-20 PDF Approaches for Academic Development of The School Under Royal Patronage Based on The Concept of Enhancing Students’ Computational Thinking Skillsแนวทางพัฒนาการบริหารวิชาการกลุ่มโรงเรียนในพระบรมราชูปถัมภ์ ตามแนวคิดการพัฒนาทักษะการคิดเชิงคำนวณของนักเรียน Kanwara Pinket 21-41 PDF Needs of Academic Administration Development of Secondary Schools for Development of Students’ Innovative Thinking Skillsความต้องการจำเป็นในการพัฒนาการบริหารงานวิชาการโรงเรียนมัธยมศึกษา เพื่อการพัฒนาทักษะการคิดเชิงนวัตกรรมของนักเรียน Anupong Clongkran 42-60 PDF Learning Leadership of School Administrators and School Culture Affecting Quality of Teaching and Learning of Teachers under the Secondary Educational Service Area Office 1ภาวะผู้นำการเรียนรู้ของผู้บริหารสถานศึกษาและวัฒนธรรมของโรงเรียนที่ส่งผลต่อคุณภาพการจัดการเรียนการสอนของครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา มัธยมศึกษา เขต 1 Sumet Phanwong 61-79 PDF The Organizing Learning Experience Model for Enhancing Democratic Behavior of Early Childhoodรูปแบบการจัดประสบการณ์การเรียนรู้เพื่อส่งเสริมพฤติกรรมประชาธิปไตยของเด็กปฐมวัย Piyaluck Brikshavana 80-104 PDF ACADEMIC ARTICLES Foot – The Instructional Media for New Generation Thais’ Mind Development : A Relaxing Foot Massage Case Studyเท้า – สื่อการเรียนรู้สู่การพัฒนาจิตใจคนไทยยุคใหม่ : กรณีตัวอย่าง การนวดเท้าเพื่อความผ่อนคลาย Krongtip Nakvichet 105-123 PDF ผู้ดูแลระบบ