วารสารวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ปีที่ 38 ฉบับที่ 1 (มกราคม-มิถุนายน 2564) ธันวาคม 23, 2021ธันวาคม 23, 2021ผู้ดูแลระบบE-JOURNALS, ข่าวหน้าแรก, วารสารวิชาการ ฉบับเต็ม Full Issue (English) บทความวิจัย (Research Article) ผลกระทบของการให้สิทธิพิเศษต่อแรงจูงใจในการทำงาน ความพึงพอใจในการทำงาน และความมุ่งมั่นขององค์กร: การศึกษาภาคการธนาคารของเมียนมาร์ Nyein Nyein Hlaing, สุนิดา พิริยะภาดา 1-25 PDF (English) ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจและความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์ของผู้บริโภค: กรณีศึกษาการบริโภคอาหารที่มีโปรตีนสูงเพื่อควบคุมน้ำหนักของผู้บริโภควัยทำงานในประเทศไทย Paul KALIN 26-55 PDF (English) พฤติกรรมตามแผนที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้ถุงผ้าในการซื้อสินค้าของประชาชนในจังหวัดขอนแก่น วนิตา บุญโฉม, วัชระ เชียงกูล 56-79 PDF การยกระดับความผูกพันของผู้บริโภคในธุรกิจการค้าปลีกออนไลน์ผ่านแอพพลิเคชั่นเทคโนโลยีความเป็นจริงเสริม (Augmented Reality) ธาดาธิเบศร์ ภูทอง 80-108 PDF ความสัมพันธ์ของอัตราผลตอบแทนแบบมีเงื่อนไขระหว่างสัญญาซื้อขายล่วงหน้าทองคำ สัญญาซื้อขายล่วงหน้าน้ำมันดิบ ตลาดหุ้นไทย และตลาดตราสารหนี้ไทย ณฉัตร์ชพงษ์ แก้สมพงษ์ , สิริลักษณ์ พันธ์วงค์ 109-135 PDF บทบาทของครอบครัวในโครงสร้างการถือหุ้นแบบกระจุกตัว และธรรมาภิบาลในธุรกิจครอบครัว กนต์ณัฐ ปู่เกตุแก้ว, ญาณินท์ ตั้งภิญโญพุฒิคุณ, นิติพงษ์ ส่งศรีโรจน์, สุวรรณ หวังเจริญเดช 136-165 PDF บริบทการบริหารด้านการท่องเที่ยวขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในลุ่มแม่น้ำเจ้าพระยาตอนกลาง วิเชษฐ หลุดพา, สมศักดิ์ ศรีสันติสุข, ยุภาพร ยุภาศ 166-195 PDF บทความวิชาการ (Review Article) วิธีจำลองระบบด้วยคอมพิวเตอร์ในงานวิจัยพลวัตทางธุรกิจ ชัยวัฒน์ ใบไม้ 196-225 PDF ผู้ดูแลระบบ