บทความวิจัย / บทความวิชาการ
-
องค์ประกอบของการสื่อสาร เพื่อการสร้างกระแสความนิยมเพลงเกาหลีในประเทศไทย
เขียนโดย.. น.ส.จรรยาลักษณ์ สิริกุลนฤมิตร และ ผศ.ดร.ภิญรดา เมธารมณ์
DOI: 10.14456/jba.2018.5 -
ประสบการณ์ตราสินค้า เผ่าพันธุ์ตราสินค้า และความภักดีต่อตราสินค้า : กรณีศึกษา นักธุรกิจแอมเวย์ ประเทศไทย
เขียนโดย.. อ.ดร.อานนท์ คำวรณ์ และ อ.อรณิช กํ่าเกลี้ยง
DOI: 10.14456/jba.2018.4 -
Offensive Products and the Determinants of the Feeling of Being Offended by Online Advertising: A Study of Thai Consumers
เขียนโดย.. Dr.Pakakorn Rakrachakarn
DOI: 10.14456/jba.2018.3 -
The Future Paths of Sport Marketing
เขียนโดย.. Passarin Phalitnonkiat
DOI: 10.14456/jba.2018.2
บทวิจารณ์หนังสือ / บทความปริทัศน์
-
Everybody Writes
เขียนโดย.. รศ.ดร.นภดล ร่มโพธิ์
DOI: 10.14456/jba.2018.1