วารสารบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

บทความวิจัย / บทความวิชาการ

  • องค์ประกอบของการสื่อสาร เพื่อการสร้างกระแสความนิยมเพลงเกาหลีในประเทศไทย

    เขียนโดย.. น.ส.จรรยาลักษณ์ สิริกุลนฤมิตร และ ผศ.ดร.ภิญรดา เมธารมณ์
    DOI: 10.14456/jba.2018.5

  • ประสบการณ์ตราสินค้า เผ่าพันธุ์ตราสินค้า และความภักดีต่อตราสินค้า : กรณีศึกษา นักธุรกิจแอมเวย์ ประเทศไทย

    เขียนโดย.. อ.ดร.อานนท์ คำวรณ์ และ อ.อรณิช กํ่าเกลี้ยง
    DOI: 10.14456/jba.2018.4

  • Offensive Products and the Determinants of the Feeling of Being Offended by Online Advertising: A Study of Thai Consumers

    เขียนโดย.. Dr.Pakakorn Rakrachakarn
    DOI: 10.14456/jba.2018.3

  • The Future Paths of Sport Marketing

    เขียนโดย.. Passarin Phalitnonkiat
    DOI: 10.14456/jba.2018.2

บทวิจารณ์หนังสือ / บทความปริทัศน์

  • Everybody Writes

    เขียนโดย.. รศ.ดร.นภดล ร่มโพธิ์
    DOI: 10.14456/jba.2018.1

Loading