VOL 11, NO 1 (2018): VOL.11 NO.1 (2018)
TABLE OF CONTENTS
ARTICLES
การยอมรับนวัตกรรมด้านความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กรในกลุ่มผู้บริโภคเจเนอเรชั่นวาย กรณีศึกษา: บริษัท ปูนซีเมนต์ไทย จำกัด (มหาชน) | PDF PDF |
ชนนิกานต์ เสริตานนท์, ยุบล เบ็ญจรงค์กิจ | 1-20 |
อิทธิพลของผู้นำความคิดในเครือข่ายสังคมออนไลน์ต่อการรับรู้ ทัศนคติและการตัดสินใจใช้บริการด้านสุขภาพจิต | |
พิชชากร พุ่มพยุง, ธาตรี ใต้ฟ้าพูล | 21-42 |
เส้นทางแห่งบูรณาการศาสตร์: การเชื่อมโยงแนวคิดการสื่อสารการ ตลาดแบบผสมผสานกับแนวคิดการตรวจสอบสู่การพัฒนาเครื่องมือ ตรวจสอบการสื่อสารการตลาดแบบผสมผสาน | |
ปภาภรณ์ ไชยหาญชาญชัย, สราวุธ อนันตชาติ | 43-62 |
การประชาสัมพันธ์ในภาวะวิกฤตขององค์กรธุรกิจ ด้านการบริการในประเทศไทย | |
รุจินันท์ เอื้อพิทักษ์สกุล | 63-76 |
ตัวชี้วัดความสามารถการใช้สื่อสังคมออนไลน์ที่ไม่ส่งผลกระทบ ต่อชื่อเสียงองค์กรในอุตสาหกรรมการโรงแรมและสายการบิน | |
นันท์นภัส วงศ์อัมพรลาภ, ธาตรี ใต้ฟ้าพูล | 77-98 |
ประสิทธิผลการสื่อสารของแฟนเพจรีวิวภาพยนตร์บนสื่อเฟซบุ๊ก | |
อรรถรณ บาหยัน, ธาตรี ใต้ฟ้าพูล | 99-120 |
การจัดการภาวะวิกฤตบนสื่อสังคมออนไลน์ ของบริษัทผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ | |
ปรีดิ์เปรม ชัยกิจ, ธาตรี ใต้ฟ้าพูล | 121-140 |
A Comparison of Brand Personality Perceptions for Utilitarian and Symbolic products: Evidence from Thai consumers | |
Parichart Wongweeranonchai | 141-152 |