วารสารการประชาสัมพันธ์และการโฆษณา

VOL 11, NO 1 (2018): VOL.11 NO.1 (2018)

TABLE OF CONTENTS

ARTICLES

การยอมรับนวัตกรรมด้านความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กรในกลุ่มผู้บริโภคเจเนอเรชั่นวาย กรณีศึกษา: บริษัท ปูนซีเมนต์ไทย จำกัด (มหาชน) PDF PDF
ชนนิกานต์ เสริตานนท์, ยุบล เบ็ญจรงค์กิจ 1-20
อิทธิพลของผู้นำความคิดในเครือข่ายสังคมออนไลน์ต่อการรับรู้ ทัศนคติและการตัดสินใจใช้บริการด้านสุขภาพจิต PDF
พิชชากร พุ่มพยุง, ธาตรี ใต้ฟ้าพูล 21-42
เส้นทางแห่งบูรณาการศาสตร์: การเชื่อมโยงแนวคิดการสื่อสารการ ตลาดแบบผสมผสานกับแนวคิดการตรวจสอบสู่การพัฒนาเครื่องมือ ตรวจสอบการสื่อสารการตลาดแบบผสมผสาน PDF
ปภาภรณ์ ไชยหาญชาญชัย, สราวุธ อนันตชาติ 43-62
การประชาสัมพันธ์ในภาวะวิกฤตขององค์กรธุรกิจ ด้านการบริการในประเทศไทย PDF
รุจินันท์ เอื้อพิทักษ์สกุล 63-76
ตัวชี้วัดความสามารถการใช้สื่อสังคมออนไลน์ที่ไม่ส่งผลกระทบ ต่อชื่อเสียงองค์กรในอุตสาหกรรมการโรงแรมและสายการบิน PDF
นันท์นภัส วงศ์อัมพรลาภ, ธาตรี ใต้ฟ้าพูล 77-98
ประสิทธิผลการสื่อสารของแฟนเพจรีวิวภาพยนตร์บนสื่อเฟซบุ๊ก PDF
อรรถรณ บาหยัน, ธาตรี ใต้ฟ้าพูล 99-120
การจัดการภาวะวิกฤตบนสื่อสังคมออนไลน์ ของบริษัทผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ PDF
ปรีดิ์เปรม ชัยกิจ, ธาตรี ใต้ฟ้าพูล 121-140
A Comparison of Brand Personality Perceptions for Utilitarian and Symbolic products: Evidence from Thai consumers PDF
Parichart Wongweeranonchai 141-152

Loading